หน้าแรก / ขั้นตอนการใช้งาน
ลำดับชื่อเอกสารประเภท
1.การกำหนดผู้รับผิดชอบและกำหนดเวลาปรับปรุงข้อมูลระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารองค์กร สวสธ.ขั้นตอนการใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารองค์กร
2.การรับฟังความคิดเห็นและข้อร้องเรียนของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป)ขั้นตอนการใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารองค์กร
3.ระบบจัดเก็บข้อมูลด้านความเป็นนานาชาติขั้นตอนการใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารองค์กร
4.ระบบบริการนักศึกษา สำนักวิชาสาธารณสุขศาสตร์ (สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป)ขั้นตอนการใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารองค์กร
5.ระบบสืบค้นข้อมูล (ข้อบังคับ/คำสั่ง/ประกาศ/เกณฑ์/ขั้นตอน, แบบฟอร์ม และรายงานการประชุม)ขั้นตอนการใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารองค์กร
6.รายงานเพื่อการตัดสินใจขั้นตอนการใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารองค์กร
Showing 1 to 6 of 6 entries